19 AUG 2023 บทความผลิตภัณฑ์ 2 นาทีในการอ่าน 550 VIEWS

ดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องและสร้างธุรกิจให้เติบโตด้วย SOP Wellness | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกันยายน 2566

ดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง และสร้างธุรกิจให้เติบโตด้วย

sop_Health_p32_sep23.png


SOP Wellness
โปรแกรมการสั่งซื้อต่อเนื่อง 12 เดือน

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ ตัวช่วยหนึ่งที่ให้คุณบริโภคนิวทริไลท์โซลูชันหรือจัดชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่เหมาะกับคุณได้อย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับช่วยสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโตต่อเนื่องสู่ธุรกิจที่มั่นคงยั่งยืนได้

icon_Health_p32_sep23.png

รายละเอียดโปรแกรม
SOP Wellness

ClickICON.png

พบกับมุมมองน่าสนใจจากผู้นำที่จะมาบอกว่า
โปรแกรม SOP Wellness ช่วยสร้างธุรกิจให้เติบโตและมั่นคงยั่งยืนได้อย่างไร

p1_Health_p32_sep23.png

คุณวิไล - คุณราฆพ หงศ์ลดารมภ์
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับตรีเพชร

โปรแกรม SOP ทำให้เราทำงานแบบ Win-Win ได้ง่ายมากค่ะ เพราะว่าได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย คือผู้บริโภคเองก็ได้ดูแลสุขภาพต่อเนื่อง โดยที่ได้รับส่วนลดพิเศษตลอดเส้นทางรวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้วย สำหรับนักธุรกิจเอง นอกจากการใช้ SOP ในการดูแลสุขภาพ ได้เป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์ ทำให้เกิดความมั่นใจแล้วก็อยากที่จะชวนผู้คนมาดูแลสุขภาพด้วยโปรแกรม SOP เช่นเดียวกัน ทำให้สามารถสะสมความสำเร็จได้ เมื่อทำอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ค่ะ

โปรแกรม SOP เป็นเหมือนโปรโมชั่นถาวรสำหรับผู้บริโภคที่ใช้นิวทริไลท์อย่างต่อเนื่อง นอกจากความคุ้มค่าที่จะได้รับส่วนลดพิเศษตลอดโปรแกรมแล้ว ยังดำเนินการง่ายไม่ยุ่งยากเลย เพราะสมัครเพียงครั้งเดียวก็สามารถดูแลสุขภาพได้ยาวๆ ยิ่งถ้าสมัคร SOP แบบอัตโนมัติแบบให้บริษัทจัดส่งสินค้าให้ทุกเดือนก็ยิ่งสะดวกสบายมากค่ะ

คลิกเพื่อรับชมวิดิโอ

ClickICON.png

p2_Health_p32_sep23.png

นพ.ชนันต์ คุณชยางกูร -
พญ.บำรุงรัตน์ กลิ่นกำธรกุล

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่สองผู้สถาปนา


เราทุกคนล้วนเป็นผู้บริโภคเสมอ เราต้องกินต้องใช้ ต้องดูแลสุขภาพ SOP เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราใช้จ่ายเงินได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ได้รับส่วนลดพิเศษจากการใช้สินค้า ทำให้การใช้จ่ายเงินของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น

โปรแกรม SOP เข้ามาช่วยให้การสร้างธุรกิจเกิดยอดที่มีความเสถียร ยอดที่เสถียรก็เหมือนกับบันไดแต่ละขั้นที่มีความแข็งเเรงที่เราสามารถเดินต่อเนื่องขึ้นไป จากขั้นที่ 1 ไปถึงขั้นที่ 10 ได้ครับ และการที่เราจะสร้างธุรกิจแบบยั่งยืนได้ ต้องใส่ใจในตัวผู้คนครับ ถ้าเราใส่ใจผู้คน ดูแลผู้คน นอกจากที่เราจะได้ลูกค้าที่ซื้อต่อเนื่องแล้ว ก็อาจจะเปิดใจให้ลูกค้าเกิดอยากทำธุรกิจขึ้นมาในอนาคตก็เป็นไปได้นะครับ

ผมคิดว่า SOP เปรียบเสมือนกับ “ปูน” ที่คอยเชื่อมอิฐแต่ละก้อน ถ้าเรามีอิฐที่ดีมีปูนที่แข็งเเรง เมื่อเชื่อมต่อกันก็จะเป็นกำแพงที่แข็งแรง นั่นก็หมายถึงธุรกิจที่จะยั่งยืนของเราครับ

คลิกเพื่อรับชมวิดิโอ

ClickICON.png

p3_Health_p32_sep23.png

นพ.ศวัสพล คูณชัยพานิชย์ -
ภญ.ณัฐนันท์ งานเลิศ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรสองผู้สถาปนา

โปรแกรม SOP ช่วยให้เราสามารถดูเเลสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง เพราะการดูแลสุขภาพไม่ใช่แค่เดือนสองเดือน แต่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เมื่อใช้แล้วเห็นผลย่อมเป็นการสร้าง Loyalty คือความรักในสินค้าด้วยนะครับ

นอกจากนั้นโปรแกรม SOP ยังช่วยให้เราสามารถใช้สินค้าได้ต่อเนื่อง คุ้มค่าคุ้มราคา เพราะมีส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม เกิดเป็นการสร้างฐานลูกค้าซื้อซ้ำ ซึ่งผมมองว่าเป็นเครื่องมือที่ช่วยทำให้ธุรกิจรันต่อเนื่องได้ในระยะยาวช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนได้

สำหรับผม SOP จึงเปรียบเหมือนเป็น GPS ที่ช่วยให้เราดูแลสุขภาพที่ดีได้แล้วยังสร้างธุรกิจให้เติบโตและมั่นคงได้ครับ

คลิกเพื่อรับชมวิดิโอ

ClickICON.png